ขายที่ดิน - ดอยสะเก็ด

ขายที่ดินสวยขนาด 48 ไร่ 3 งานพร้อมวิวทะเลสาบ และ เนินเขาที่สวยงามในพื้นที่ที่สวยงามและเงียบสงบ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 30 นาที

48,885,250 บาท
  • Property Code: 3979
Additional Information

ที่ดินสวยขนาด 48 ไร่ 3 งาน พร้อมวิวทะเลสาบและเนินเขาที่สวยงามในพื้นที่ที่สวยงามและเงียบสงบ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 30 นาที

ขนาดที่ดิน: 48 ไร่ 3 งาน 54.1 วา
ราคา: 48,885,250 บาท (2500 บาท/ตรว)

นี่คือที่ดินที่สวยงามเหมาะสำหรับการพัฒนาเป็น พื้นที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพ สำหรับการทำสมาธิ โยคะ ชุมชนวัยเกษียณ หรือรีสอร์ทในชนบท ที่พักแห่งนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนระยะสั้น หรือ พักผ่อนระยะยาวเป็นเดือน มีกิจกรรมที่เป็นไปได้มากมายสำหรับผู้เข้าพัก เช่น การสำรวจชนบทด้วยการเดินเท้าหรือขี่จักรยาน การทำสมาธิและโยคะ กิจกรรมทางน้ำ การดูนก และการเยี่ยมชมเขื่อนแม่กวง

ที่ดินประกอบด้วยที่ดินพร้อมสร้าง ทะเลสาบ และนาข้าว ที่ดินแปลงนี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาสถานที่เงียบสงบแต่ยังคงเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้มากและห่างจากตัวเมืองเพียงครึ่งชั่วโมงและประมาณ 40 นาทีถึงสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟท้องถิ่นและนานาชาติดีๆ มากมายในบริเวณใกล้เคียง

ทำเลเงียบสงบแต่ยังคงสะดวกมาก:
ขับรถ 10 นาทีถึงตัวเมืองและตลาดดอยสะเก็ด
ขับรถ 13 นาทีถึงเขื่อนแม่กวง
ขับรถ 9 นาทีถึงโรงพยาบาลดอยสะเก็ด
26 นาทีถึงโรงพยาบาลดอยสะเก็ด เชียงใหม่
24 นาทีถึงเซ็นทรัลเฟสติวัล
40 นาทีถึงสนามบินนานาชาติเชียงใหม่
2.5 ชั่วโมงถึงตัวเมืองเชียงราย

Property Detail

- ห้องนอน

- ห้องน้ำ

- ตารางเมตร

48 ไร่ 3 งาน 54 วา

- ชั้น

- ห้องครัว

- ห้องนั่งเล่น

- ที่จอดรถ

- ห้องทำงาน

- ห้องพักแม่บ้าน

- สตูดิโอรูม

- สระว่ายน้ำ

Map location

ขายที่ดินสวยขนาด 48 ไร่ 3 งานพร้อมวิวทะเลสาบ และ เนินเขาที่สวยงามในพื้นที่ที่สวยงามและเงียบสงบ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 30 นาที