ขายบ้าน - สันป่าตอง

ขายบ้านไม้ทรงไทย บ้านดิน เนื้อที่กว้าง 1 ไร่ 1 งาน 97 ตารางวา ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้มากมาย ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 45 นาที ,สันป่าตอง ,เชียงใหม่

8,600,000 บาท
  • Property Code: 3883
Additional Information

สถานที่พักผ่อนในชนบทที่มีเสน่ห์ด้วยต้นไม้ใหญ่มากมายให้ความร่มรื่น และยุ้งข้าวแบบไทยโบราณ เนื้อที่กว้าง ที่ดิน 1 ไร่ 1 งาน 97 ตารางวา

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวายของชีวิตในเมือง เพลิดเพลินกับกาแฟยามเช้า นั่งสมาธิหรืออ่านหนังสือที่ศาลาริมสระน้ำ หรือจัดงานพบปะสังสรรค์กับเพื่อนสนิท ที่พักแห่งนี้รับประกันว่าคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน ท่ามกลางธรรมชาติต้นไม้มากมาย สระน้ำ เหมาะแก่การพักผ่อน พักอาศัย เป็นอย่างยิ่ง

สิ่งที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับที่พักแห่งนี้คือที่พักแบบยุ้งข้าวแบบดั้งเดิม 2 หลัง อาคารไม้ชั้นเดียว บ้านดินหลังใหญ่และศาลาริมสระน้ำ

มีโอกาสมากมายสำหรับสถานที่นี้ เช่น สถานที่พักผ่อนหลีกเลี่ยงจากความพลุ่นพล่านในเมืองและชีวิตที่วุ่นวาย การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ หรือแม้แต่เป็นสถานที่สำหรับศิลปินและนักเขียนเพื่อหาแรงบันดาลใจในการทำงาน

ที่ตั้ง: ทำเลเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ ขับรถเพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่

สนใจเยี่ยมชม กรุณติดต่อสอบถาม Tel & Line : 0832000431

Property Detail

4 ห้องนอน

4 ห้องน้ำ

300 ตารางเมตร

1 ไร่ 1 งาน 97 วา

- ชั้น

- ห้องครัว

- ห้องนั่งเล่น

- ที่จอดรถ

- ห้องทำงาน

- ห้องพักแม่บ้าน

- สตูดิโอรูม

- สระว่ายน้ำ

Map location

ขายบ้านไม้ทรงไทย บ้านดิน เนื้อที่กว้าง 1 ไร่ 1 งาน 97 ตารางวา ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้มากมาย ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 45 นาที ,สันป่าตอง ,เชียงใหม่