ขายบ้าน - หางดง

ขายบ้านในหมู่บ้านแสนสราญ north view, 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินทั้งหลัง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

6,600,000 บาท
  • Property Code: 3739
Additional Information

บ้านเนื้อที่ 76 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน, 2 ห้องพักผ่อน ,2 ห้องครัว ,1 ห้องแต่ตัว (master bedroom มีโซนโฮมเธียเตอร์) พร้อมเทอเรส ในสวนรอบบ้านขนาดใหญ่ 3 จุดและระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่มากๆ จัดปาร์ตี้ได้ พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินทั้งหลัง

บ้านหันหน้าทิศตะวันออกเฉียงใต้ สวนและที่พักผ่อนข้างบ้านจัดอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของตัวบ้านสามารถนั่งเล่นจิบกาแฟยามเช้า และใช้งานได้จริงในช่วงบ่าย ไม่ร้อน ลมและอากาศถ่ายเทได้ดี

(ชั้นล่างประกอบด้วย)
1.ที่จอดรถ 2 คัน (เดินสายไฟฟ้าขนาดใหญ่รอไว้แล้วเผื่อสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต)
2.เฉลียงพักผ่อนขนาดใหญ่ (ในสวน 3 จุด) พร้อมสวนสไตล์โมเดิร์น/สไตล์ร้านกาแฟออกแบบให้ดูแลได้ง่าย
3.โถงต้อนรับ foyer ขนาด 5.5 ตารางเมตร (ก่อนเข้าห้องรับแขกพร้อมบิ้วอินตู้เก็บรองเท้าและงานระแนง) กลมกลืนกับงานสถาปัตย์ทั้งภายนอกและภายในบ้านเพื่อปรับอารมณ์ก่อนเข้าบ้าน
4.ห้องรับแขกพร้อมงานฝ้าหลุมขนาดใหญ่ (มีงานบิ้วอินซ่อนห้องเก็บของ),ห้องอาหาร,เต้าท์เตอร์บาร์และครัวยุโรปเชื่อมต่อถึงกันแบบ open plan รายล้อมไปด้วยกระจกบานเปิดขนาดใหญ่ตามแบบบ้านสมัยใหม่ให้สามารถชมวิวสวนได้ 180 องศาจากภายในตัวบ้านเพื่อความโปร่งโล่งสบายอากาศถ่ายเทได้สะดวกมากๆ
5.ครัวไทยพร้อมเค้าท์เตอร์และงานบิ้วอิน,พื้นที่ซักรีด หรือมินิโฮมยิมที่ออกแบบก่อสร้าง และ ตอกเสาเข็มพร้อมกับตัวบ้านขนาดประมาณ 10.50 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยครบถ้วน
6.ห้องนอนพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินสไตล์น่ารักแต่ดูดีขนาดประมาณ 14 ตารางเมตร มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ daikin รุ่นใหม่ ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และโต๊ะเครื่องแป้งสไตล์ celeb (ตู้เสื้อผ้าทุกห้องใส่ราวแขวนผ้า 2 ระดับเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้งานให้แขวนเสื้อผ้าได้เยอะกว่าปกติถึง 2 เท่า)
7.ห้องน้ำแยกโซนแห้งโซนเปียกพร้อมบิ้วอินบานกระจกขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความหรูหราและโปร่งโล่งสบายตา,ออกแบบเพื่อผู้สูงอายุสามารถใช้งานได้ง่าย,ส่วนอาบน้ำมาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและมีราวมือจับพยุงตัวกันล้มทั้ง 2 ด้านเพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ
8.ห้องเก็บของ,เครื่องสำรองไฟฟ้าของตัวบ้าน,ตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าของตัวบ้าน,ตู้ควบคุมระบบกันขโมย,ตู้ควบคุมระบบวงจรปิด,ปั้มน้ำพร้อมเพิ่มขนาดถังสำรองน้ำ dos (ขนาดใหญ่กว่าปกติตามมาตรฐานบ้านรุ่นเดียวกันของโครงการรองรับครอบครัวขนาดกลางและเพียงพอแบบเหลือๆ สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก)


(ชั้นบนประกอบด้วย)
1.โถงบันไดขนาดใหญ่สามารถขนของขึ้นลงได้สะดวก
2.โถงพักผ่อนชั้นบน (เจ้าของบ้านบิ้วอินเป็นห้องพระ) สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่พักผ่อนเล่นเกมส์ดูบอลกรณีลูกค้าไม่ต้องการห้องพระ มาพร้อมกระจกบานเปิดขนาดใหญ่เปิดรับลมและวิวภูเขา (บริเวณหลังบ้านตรงกระจกบานเปิดขนาดใหญ่เป็นสวนของเพื่อนบ้านลม flow)
3.master bedroom ขนาดใหญ่ประมาณ 17 ตารางเมตร มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ daikin รุ่นใหม่ เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินน่ารักอลังการ และโซนโฮมเธียร์เตอร์สำหรับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้าน
4.ห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ประมาณ 11 ตารางเมตร เชื่อมต่อกับ master bedroom พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน เค้าเตอร์ท็อปกระจกโชว์นาฬิกาและเครื่องประดับ ตกแต่งสไตล์ homy loft จุเสื้อผ้าได้เยอะมากและยังน่าจะเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการไลฟ์สดขายเสื้อผ้าอีกด้วย
5.ห้องน้ำขนาดใหญ่ประมาณ 8.70 ตารางเมตร แยกโซนแห้งโซนเปียกพร้อมบิ้วอินบานกระจกขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความหรูหราและโปร่งโล่งสบายตา,เค้าท์เตอร์พร้อมอ่างล้างหน้า 2 อันแบบ his and her,ติดตั้งเครื่องทำน้ำร้อนและก๊อกน้ำแบบผสม,ติดตั้งหน้าต่าง 2 ด้านเพื่อการถ่ายเทอากาศให้ห้องน้ำแห้งไม่อับชื้น
6.ห้องนอนแขกขนาดประมาณ 13.70 ตารางเมตร มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ daikin รุ่นใหม่ เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินครบทุกองค์ประกอบ (ในส่วนของเตียงนอนออกแบบให้มีฟังชั่นที่สามารถแยกเป็น 2 เตียงนอน หรือดันมาชิดกันเป็น 1 เตียงนอนขนาด king size ก็ได้ พร้อมตกแต่งด้วยชั้นวางของหัวเตียงเข้าเซ็ทกัน)
7.ระเบียง (พร้อมราวกระจกสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายแต่หรูหรา) ขนาดประมาณ 31.75 ตารางเมตร จัดปาร์ตี้หรือแอโรบิคสบายๆ

(จุดเด่นของโครงการแสนสราญ north view)
1.เป็นโครงการที่ใหม่ที่สุดในหมู่บ้านแสนสราญ
2.ระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการตลอด 24 ชั่วโมงด้วยรั้วไฟฟ้ารอบโครงการ,เข้าออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด,พนักงานรักษาความปลอดภัยตรวจตราทุกซอยและบันทึกเวลาที่จุด check point ด้วยระบบ guard tour ทุก 2 ชั่วโมง (เป็นระบบควบคุมความเข้มงวดในการปฏิบัติหน้าที่),วงจรปิด cctv ที่ซุ้มประตูโครงการและทั่วทุกซอยทั้งโครงการ
3.ทางโครงการมีบริการคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสขนาดใหญ่มากๆ อุปกรณ์ครบครันมากๆ ในย่านนี้และยังมีคลาสออกกำลังกายต่างๆ โยคะ และซาวน่า
4.น้ำไม่ท่วม
5.สภาพแวดล้อมดีมาก โอโซนและอากาศดีมาก การเดินทางก็สะดวกสบาย สถานที่ออกกำลังกายก็พร้อม โรงเรียน โรงพยาบาล ปั้มน้ำมัน สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่สวยๆ ร้านอาหารดีๆ สถานที่ช้อปปิ้ง ตลาด ครบครัน ได้มาอยู่แล้วจะหลงรัก

Property Detail

3 ห้องนอน

2 ห้องน้ำ

250 ตารางเมตร

0 ไร่ 0 งาน 76 วา

2 ชั้น

2 ห้องครัว

2 ห้องนั่งเล่น

2 ที่จอดรถ

- ห้องทำงาน

- ห้องพักแม่บ้าน

- สตูดิโอรูม

- สระว่ายน้ำ

Map location

ขายบ้านในหมู่บ้านแสนสราญ north view, 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินทั้งหลัง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่