บ้านหรู - ดอยสะเก็ด

บ้านสวยงาม บนเนื้อที่ 5 ไร่ 70 ตารางวา พร้อมบ้าน 4 ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ครบครัน สระน้ำส่วนตัวระบบเกลือ และ บ่อน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ดอยสะเก็ด เชียงใหม่

44,995,000 บาท
  • Property Code: 3685
Additional Information

บ้านสวยงาม บนเนื้อที่ 5 ไร่ 70 ตารางวา พร้อมบ้าน 4 ห้องนอน ที่น่าตื่นตาตื่นใจ สระน้ำส่วนตัวระบบเกลือ และ บ่อน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ

บ้านตั้งอยู่ในพื้นที่เงียบสงบในพื้นที่กึ่งชนบทของดอยสะเก็ด แต่ยังคงใกล้กับตัวเมืองดอยสะเก็ดและขับรถเพียง 30 นาทีถึงเซ็นทรัลเฟสติวัลและเมืองเชียงใหม่

ประกอบด้วยบ้านหลังใหญ่ 650 ตร.ม. เกสต์เฮาส์ / สปา สระน้ำเกลือ ทะเลสาบขนาดใหญ่และสวนที่มีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาและบ่อปลาคาร์ป บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ บ้านพักตากอากาศ หรือการพัฒนาที่เป็นไปได้ในฐานะโรงแรมบูติกหรือรีสอร์ท

บ้านหลัก: บ้าน 2 ชั้น ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
นี่คือบ้านที่สวยงาม สร้างขึ้นอย่างดี ปรับปรุงอย่างเต็มที่ด้วยห้องโถง / พื้นที่ต้อนรับแบบเปิดขนาดใหญ่พร้อมห้องนั่งเล่น / พื้นที่นั่งเล่นและบาร์จม / พื้นที่รับประทานอาหารห้องครัวยุโรปขนาดใหญ่ที่สวยงามพร้อมตู้กับข้าว มีห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวอยู่ติดกับพื้นที่รับประทานอาหาร และยังมีห้องนั่งเล่น / ห้องดูทีวี / ห้องสมุดที่สะดวกสบายมาก

เมื่อขึ้นไปชั้นบนจะพบกับพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางที่เปิดออกสู่ระเบียงที่มองเห็นสวนสวย และ วิวทิวทัศน์รอบด้าน ชั้นบนมี 3 ห้องนอน ทุกห้องมีห้องน้ำในตัวและระเบียง รวมถึงสตูดิโอศิลปะ ห้องมาสเตอร์มีประตูไม้แกะสลักที่สวยงาม ห้องทำงาน ห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ และห้องน้ำทันสมัยพร้อมอ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมีระเบียงขนาดใหญ่แห่งที่สองที่มองเห็นวิวสวนสวยรอบด้าน และบริเวณสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับเล่นโยคะ หรือนั่ง สมาธิ หรือจิบไวน์ชิลๆยามพลบค่ำ

เกสต์เฮาส์ / สปา: บ้านชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
• บ้านชั้นเดียว (ประมาณ 100 ตร.ม.) พร้อมระเบียงสวยงามที่มองเห็นสวนและสระว่ายน้ำ
• ปัจจุบันใช้เป็นพื้นที่ห้องสปา แต่ก็สามารถแปลงเป็นบ้านแบบหนึ่งห้องนอนได้เนื่องจากมีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องนอนแยกต่างหากพร้อมห้องน้ำในตัว

ที่พักนี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ บ้านพักตากอากาศ หรือ เหมาะสำหรับปรับปรุงเป็นโรงแรมบูติก หรือ รีสอร์ทได้

Property Detail

4 ห้องนอน

4 ห้องน้ำ

650 ตารางเมตร

5 ไร่ 0 งาน 70 วา

2 ชั้น

1 ห้องครัว

1 ห้องนั่งเล่น

3 ที่จอดรถ

- ห้องทำงาน

- ห้องพักแม่บ้าน

- สตูดิโอรูม

1 สระว่ายน้ำ

Video Clip
Map location

บ้านสวยงาม บนเนื้อที่ 5 ไร่ 70 ตารางวา พร้อมบ้าน 4 ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ครบครัน สระน้ำส่วนตัวระบบเกลือ และ บ่อน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ดอยสะเก็ด เชียงใหม่