บ้านหรู - หางดง

ขายบ้านโครงการ Sanctum อาคาร 3 ชั้น 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัวแบบยุโรป พร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หางดง เชียงใหม่

60,000,000 บาท
  • Property Code: 2531
Additional Information

-โครงการ Sanctum อาคาร 3 ชั้น 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัวแบบยุโรป พร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หางดง เชียงใหม่  Sanctum นำความสามารถของสมาร์ทโฮมมารวมอยู่ในวิลล่าแต่ละหลัง

-ให้คุณสามารถจัดการและตรวจสอบครอบคลุมเพียงแค่สัมผัสปุ่มกดปุ่มเดียว บทสรุปแห่งความหรูหรา กับแต่ละวิลล่าใน Sanctum ที่มีสระว่ายน้ำไร้ขอบระบบเกลือบำบัด
-พร้อมจากุซซี่หัวฉีดเจ็ทสปาในตัว จัดวางในตำแหน่งอันน่าทึ่งที่คุณเห็นต้องประทับใจ สปาบ้านหรูหราของ Sanctum เป็นโซนผ่อนคลายที่ยากจะมีที่ใดเปรียบ
-ครบครันตั้งแต่ห้องอบไอน้ำไปจนถึงอ่างอาบน้ำลอยส่วนตัว ในความสะดวกสบายที่ลงตัว
-ห้องครัวหินอิตาลี หินที่นำเข้าจากอิตาลีเพื่อSanctum โดยเฉพาะ สำหรับตกแต่งประดับประดาห้องครัวแต่ละวิลล่าดั่งงานศิลป์ที่งดงามไร้ที่ติ
-ทุกวิลล่าของ Sanctum มาพร้อมกับที่จอดรถส่วนตัว
-ที่รองรับรถได้ถึง 4 คัน เพื่อความสะดวกสบายและอรรถประโยชน์สูงสุด วิลล่าของ Sanctum พร้อมรับทุกสถานการณ์
-ตัวอาคารถูกออกแบบให้ต้านแรงแผ่นดินไหว เพื่อปกป้องทั้งโครงสร้างและผู้พักอาศัย ด้วยกำแพงคอนกรีตล้อมรอบห้องหลบภัยเอนกประสงค์
-ป้องกันภัยจากนิวเคลียร์ ที่ตั้งอยู่บนพื้นชั้นล่างของวิลล่าแต่ละหลัง
-ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น Sanctum คำนึงถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยต้องมาก่อน
-ไม่ว่าจะด้วยตำแหน่งที่ตั้งขนาบข้างห้องนอนใหญ่ ประตูเหล็กอันแข็งแกร่ง ตู้เซฟลับ หรือฐานสังเกตการณ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งในคุณสมบัติทั้งหมดที่รวมไว้ในห้องนิรภัยของ Sanctum เพื่อเป็นที่พำนักอาศัยในทุกสถานการณ์ร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้น
-ทุกๆ วิลล่าของ Sanctum มีระบบรักษาความปลอดภัยส่วนตัว ด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่สามารถเห็นภาพจากมุมสูงทั้งภายนอกและภายในวิลล่า ให้คุณรู้สึกปลอดภัยตลอดเวลา

Property Detail

3 ห้องนอน

5 ห้องน้ำ

730 ตารางเมตร

0 ไร่ 1 งาน 12 วา

3 ชั้น

1 ห้องครัว

1 ห้องนั่งเล่น

4 ที่จอดรถ

- ห้องทำงาน

1 ห้องพักแม่บ้าน

- สตูดิโอรูม

- สระว่ายน้ำ

Map location

ขายบ้านโครงการ Sanctum อาคาร 3 ชั้น 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัวแบบยุโรป พร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หางดง เชียงใหม่